4 กันยายน 2562

เข้าช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนให้กับ ปชช.ที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาอุทกภัย ต.เนินกุม อ.บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก วันที่ 4 ก.ย. 62



การปฏิบัติ เมื่อ ๔ ก.ย.๖๒ เวลา๐๙๐๐ ร้อย.ปจว.๓ จัด ชุดบรรเทาสาธารณภัย เพื่อช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนให้กับ ปชช.ที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาอุทกภัย บ้านท่ายาง ม.๑ ต.เนินกุม อ.บางกระทุ่ม จว.พ.ล.  จำนวน ๓๐ หลังคา โดยการช่วยเหลือ ปปช.ในพื้นที่ กรอกกระสอบทรายเพื่อปิดทางน้ำไม่ให้ไหลเข้าไปในเขตชุมชนและพื้นที่เพราะปลูกของชาวบ้าน  จัดชุดหมอเดินเท้านำยารักษาโรคพร้อมทั้งประชาสัมพันธ์ให้ ปชช.ระมัดระวังโรคภัยที่มากับน้ำท่วม  นำเครื่องสาธารณูปโภคอาหารและน้ำดื่มไปแจกให้กับชาวบ้านที่ไม่สามารถออกมารับเองได้
ผลการปฏิบัติ ปชช. บ.ท่ายาง ม.๑ ต.เนินกุม อ.บางกระทุ่ม จว.พ.ล. รู้สึกอบอุ่นใจและขอบคุณที่หน่วยงานทหารเป็นห่วงเป็นใยและเข้ามาช่วยเหลือพี่น้องประชาชน






















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เข้าช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนให้กับ ปชช.ที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาอุทกภัย ต.วังพิกุล อ.วังทอง จ.พิษณุโลก วันที่ 6 ก.ย. 62

เมื่อ 6 ก.ย.62 เวลา1200 น. ร้อย.ปจว.3 จัด กพ.ชุดบรรเทาสาธารณภัย ทำการช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่ประสพอุทกภั...